หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล เนินขาม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
History
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
 
สำนักงานเทศบาลตำบลเนินขาม
เทศบาลตำบลเนินขาม
อ.เนินขาม จ.ชัยนาท
 
 

 
 


 
โครงการรถคลินิกจักษุศัลยกรรมเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  
 

เทศบาลตำบลเนินขาม การบริหารงานโดย นายจรูญ จินดารัตน์ (นายกเอ็น) นายกเทศมนตรี พร้อมด้วยผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ และพนักงานเทศบาล
มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่ง และเป็นสถานที่เพื่อรองรับประชาชนในพื้นที่ตำบลเนินขาม และใกล้เคียง โครงการรถคลินิกจักษุศัลยกรรมเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 4 มีนาคม 2565 ณ สำนักงานเทศบาลตำบลเนินขาม
ขอขอบคุณ นายรังสรรค์  ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท, นาวาเอกหญิงอินทิรา ตันเจริญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยนาท, นางสาวชไมพร อำไพจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท, รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยนาท, ปลัดจังหวัดชัยนาท, หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดชัยนาท และสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย
ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ได้กล่าวขอบคุณ แพทย์หญิงอุไรวัลย์ ตินนังวัฒนะ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ นายแพทย์ 9 จักษุแพทย์ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และคณะบุคลากรทางการแพทย์สภากาชาดไทย ที่ได้เสียสละเวลาอุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่ ตามโครงการรถคลินิกจักษุศัลยกรรมเคลื่อนที่สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และปฏิบัติงานเชิงรุก โดยการออกให้บริการสัญจรในพื้นที่อำเภอชนบทห่างไกลและไม่มีจักษุแพทย์ เพื่อทำการรักษาช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้สูงอายุที่ยากไร้ในชนบท โดยมีเป้าหมายในการดำเนินงานให้บริการตรวจรักษาโรคตาผ่าตัดโรคต้อกระจก และทำผ่าตัดโรคตาอื่นๆ จำนวน 250 ราย
โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท, รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยนาท, แพทย์หญิงอุไรวัลย์ ตินนังวัฒนะ, ปลัดจังหวัดชัยนาท และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ พร้อมอุปกรณ์ช่วยเดินที่ใช้ในการช่วยพยุงการทรงตัวของผู้ป่วย (Walker) และไม้เท้า ให้แก่ผู้สูงอายุด้วย    

 

ข่าว ณ. วันที่ 4 มี.ค. 2565 เวลา 14.45 น. โดย คุณ ชัชรินทร์ ยอดดำเนิน

ผู้เข้าชม 195 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/12

ลำดับภาพที่ 2/12

ลำดับภาพที่ 3/12

ลำดับภาพที่ 4/12

ลำดับภาพที่ 5/12

ลำดับภาพที่ 6/12

ลำดับภาพที่ 7/12

ลำดับภาพที่ 8/12

ลำดับภาพที่ 9/12

ลำดับภาพที่ 10/12

ลำดับภาพที่ 11/12

ลำดับภาพที่ 12/12
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 



รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 063-996-5399
 
  นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10